TENZI chuyển giao công nghệ rửa xe chuẩn châu Âu cho THE GARA

TENZI chuyển giao công nghệ rửa xe chuẩn châu Âu cho THE GARA
Ngày 23.11.2023, tại THE GARA đã diễn ra lễ ký kết và chuyển giao công nghệ rửa xe chuẩn châu Âu đến từ thương hiệu TENZI. Sự hợp tác này hứa hẹn nhiều đột phá trong dịch vụ rửa xe ô tô tại thị trường Việt Nam.
 

 
Thị trường xe ô tô Việt Nam liên tục tăng doanh số. Để sở hữu một chiếc ô tô không còn quá khó khăn khi mức giá bán ngày càng vừa túi tiền người Việt hơn. Nắm được xu hướng thị trường, THE GARA đã tìm kiếm các giải pháp và sản phẩm hóa chất dung dịch rửa xe và chăm sóc xe nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc & làm đẹp ô tô của chủ xe.
 
Sau quá trình nghiên cứu và trao đổi mục tiêu hợp tác, THE GARA - một thương hiệu thuộc tập đoàn công nghiệp phụ trợ ô tô VAST GROUP đã chính thức trở thành đại lý phân phối các sản phẩm dung dịch hóa chất rửa xe và chăm sóc làm đẹp xe TENZI thông qua nhà nhập khẩu TAHICO.
 
TENZI là nhà sản xuất chất tẩy rửa chuyên nghiệp của Ba Lan áp dụng trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, công nghiệp, ô tô, hộ gia đình và khách sạn. Công ty được thành lập từ năm 1999. Chất lượng sản phẩm hóa chất của TENZI được giám sát liên tục theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Dung dịch rửa chăm sóc xe của TENZI đã có mặt ở 4 châu lục và 50 quốc gia trên thế giới. Hiện TAHICO là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
 

 
Ông Paweł Zdziebłowski - Giám đốc kinh doanh TENZI khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: thị trường Việt Nam cực kỳ tiềm năng. Người Việt sở hữu ô tô ngày càng nhiều và họ bắt đầu quan tâm tới chăm sóc và làm đẹp xế yêu của mình hơn. 
 
Dải sản phẩm của TENZI đem tới Việt Nam vô cùng đa dạng: 
  • Dung dịch rửa xe có chạm, 
  • Dung dịch rửa xe không chạm, 
  • Vệ sinh mâm lốp, 
  • Vệ sinh nội thất,
  • Đánh bóng lốp xe, đánh bóng sơn xe,
  • Dung dịch phục hồi nhựa,
  • hóa chất tẩy ố kính, ...
 

 

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Paweł đã có buổi chia sẻ kiến thức về ngành rửa xe & chăm sóc xe ô tô tại Châu Âu cũng như tính hiệu quả của các sản phẩm TENZI cả về lý thuyết và trải nghiệm thực tế từng sản phẩm.

Với độ pH và công nghệ độc quyền của TENZI, các dung dịch luôn đảm bảo an toàn với da tay và không gây hư hại sơn cũng nhưng các chi tiết trên xe.

Đặc biệt, đi cùng với chuyến thăm Việt Nam của ông Pawel, Container 40 feet từ Ba Lan sau 60 ngày lênh đênh trên biển đã về tới kho hàng tại TP HCM. 

 

 

Với chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín kết hợp cùng một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ trợ ô tô, THE GARA chắc chắn sẽ tạo ra sự đột phá trong dịch vụ rửa xe ô tô tại thị trường Việt Nam.

Đang xem: TENZI chuyển giao công nghệ rửa xe chuẩn châu Âu cho THE GARA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng